HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, March 6, 2015

Đưa em lần cuối - Phương Lan

Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm buổi tan trường
Rợp bóng áo dài trắng Trưng Vương
Cô em xinh đẹp nghiêng vành nón
Tóc thề theo gió bay vương vương

          Tôi đứng ngẩn ngơ bên kia đường
          Đắm đuối nhìn theo bóng người thương
          Em đi, tôi vội vàng theo gót
          Lặng lẽ đưa em suốt quãng đường

Tối về nắn nót mấy vần thơ
Trăng sao, hò hẹn với mong chờ…
Nói với em ngàn lời thương nhớ
Và cả sau này chuyện tóc tơ

          Thơ tình vẫn dấu trong túi áo
          Tôi ngại ngùng mãi chẳng dám trao
          Chiều chiều vẫn theo em qua phố
          Đêm về thao thức, dạ nao nao

Hè về phượng vĩ nở đầy bông
Áo trắng em bay trong nắng hồng
Lần cuối chia tay nơi góc phố
Tôi hỏi: mình sẽ gặp lại không?

          Thẹn thùng em nói: mùa thu tới
          Em thích mùa thu lá vàng rơi
          Em đã hẹn và tôi vẫn đợi
          Đếm từng ngày, mong lá mau rơi

Nhưng mùa thu tới, em bỏ trường
Để lại cho tôi bao nhớ thương
Hối tiếc cuộc tình chưa dám ngỏ
Muốn quên, mà lòng mãi vấn vương

          Từ đó mỗi khi mùa Thu tới
          Tôi lại buồn rầu đếm lá rơi
          Trên con đường cũ đầy áo trắng
          Nhưng em yêu giờ ở đâu rồi?

Đã mấy năm qua tôi vẫn mơ
Em sẽ về lại mái trường xưa
Lời hẹn hôm nào em còn nhớ?
Nơi góc phố xưa tôi vẫn chờ

          Rồi một ngày mưa đầu tháng tám
          Em trở về trên chiếc xe tang
          Tôi chít lên đầu vành khăn trắng
          Đưa em lần cuối đến nghĩa trang


                        Lưu   Phương Lan
suu tam
VPLan
Bordeaux

No comments: