HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, June 5, 2016

Chuyện cười


 "Chuyên gia" về gan, thận
- Sao bồ lại từ hôn với anh Việt kiều đó vậy ?
- Anh ta đã lừa dối mình.  Anh ta khoe với mình là Chuyên gia về gan và thận . Sau đó mình phát hiện anh ta bán lòng heo.
"Món quà" lớn
- Tại sao anh đánh vợ?
- Vì cô ta giới thiệu món quà lớn quá, thưa tòa!
- Quà gì?
- Cô ta nói: "Có giỏi thì đánh đi, tôi bỏ nhà đi cho anh coi!" 
Dài hơn bình thường 
 Tù nhân mới kể:
- Các cậu biết không, trước khi vào đây tớ tiêu tiền như rác ấy chứ!
- Vậy cơ à? Thế vì sao cậu vào đây?
- Vì các tờ bạc của tớ dài hơn bình thường 1 mm .
Trả đũa
Một bà thông báo với mọi người:
" Ông Smith, một Luật sư đáng kính của thành phố chúng ta, là một người nghiện rượu. Hôm qua, tôi thấy chiếc ô-tô của ông ấy đậu cả ngày ở quán rượu".
Chuyện đến tai luật sư Smith, nhưng ông không phản ứng gì, mà chỉ lái ô-tô tới để trước cửa nhà bà kia suốt đêm.

Điều bi đát
Một luật sư than thở:
- Điều bi đát trong nghề chúng tôi là khi một thân chủ bị tuyên án thì mọi người cho rằng đó là lỗi của Luật sư . Còn khi thân chủ ấy được trắng án thì họ lại bảo là do sự độ lượng của hội đồng xét xử...
Chuyện vợ chồng
* Tòa nói với bị cáo:
- Anh bị phạt 500 ngàn đồng vì đã đánh vợ!
- Thưa tòa, tôi muốn nộp 1 triệu đồng để cho cô ta một trận nữa!
* Vợ trách móc chồng:
- Thế mà trước khi cưới, anh cứ nói "em là cả thế giới" của anh!
- Tại hồi đó anh chưa biết xem bản đồ!
* Hai vợ chồng cãi nhau, bà vợ than:
- Tôi thật khốn khổ, cầu cho ông trời đón tôi về sớm...
- Bà tưởng ông ấy cũng ngốc như tôi sao?

 suu tam
MNLam
Cali


No comments: