HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, December 23, 2009

Một món quà tuyệt vời của tạo hoá




Một người đẹp đang múa hay chỉ là 1 cái cây bình thường? Điều kỳ diệu này khiến bất cứ ai được nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng cảm thấy hết sức thú vị.Những bức ảnh về nó - cái cây nhảy múa - được lan truyền rộng rãi trên mạng. Khi ngắm nhìn cái cây này, không ai là không thốt lên: "Giống hệt một thiếu nữ đang múa" (mà múa ballet hẳn hoi nhé!).

Bao nhiêu người nhìn nó mà không nhận thấy đây chính là hình ảnh 1 vũ công múa ballet?Người ta gọi nó là "nàng vũ công xinh đẹp" và quả thật, nếu được chiêm ngưỡng tận mắt tác phẩm kỳ khôi này, chắc nhiều người sẽ rất thích thú. "Nàng" đang trong tư thế căng mình, giơ 1 chân lên cao, 2 tay cũng giơ thẳng hết sức uyển chuyển.


Theo thông tin từ trang Whisperingcraneinstitute.wordpress.com, một thành viên mạng bật mí: "nàng vũ công" hiện đang nhảy múa trên 1 trong những con phố tại vùng Montevideo (Uruguay).Một món quà tuyệt vời của tạo hóa! Bạn có thích nàng vũ nữ này không?

PBLan
Canada

No comments: