HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, December 2, 2010

YẾM TƠ


Ngâm :
Mơ rằng mình sẽ nên duyên, duyên
Ơ ….ớ duyên vợ chồng.

Yếm tơ để mảnh lưng trần
Cúi đầu em e thẹn dấu vầng trán xinh
Bên thềm trăng sáng lung linh
Gieo vần anh kết bài thơ trữ tình.

Thiết tha trong giải lụa đào
Câ em gái nhỏ hôm nào còn thơ
Miệng cười chum chím ngay thơ
Đêm về cho giấc mơ tôi với nàng.

Mơ rằng tình sẽ nên duyên
Duyên ơ.. ớ duyên vợ chồng
Đêm đêm nhớ má em hồng
Tương tư một bong
Mơ tôi mỏi mòn.
Bây giờ em đã… đã … sang song
Thả vần thơ cuốn, thả vần thơ cuốn
Theo giòng nước trôi,
Thôi thì em chẳng yêu tôi
Đêm nay trăng khuyết
Mơ xưa chẳng còn.

Thôi thì em chẳng yêu tôi
Đêm nay trăang khuyết
Mơ xưa chẳng còn…

Minh Khuê
Dallas/FW Tx

INNOCENTE.

Déclamer :

Rêver de nous marier, nous
Ơ ….ớ….nous marier.
Innocente à seize ans
Gracieuse, timide, naturelle,
Des soirs, au clair de lune,
Tes yeux m’ inspirent de beaux poèmes.

Le temps passe vite,
La chrysalide s’ est transformée,
Me charme au fil du temps
Je rêve d’ un mariage avec toi.
Je rêve d’ une vie à deux

Vie….ớ….ớ ….vie à deux
Ce rêve me poursuit
Je m’ y attache
Je m’ y attache.
Hélas, tu t’ es …t’ es mariée
Mes vers flottent, mes vers flottent
Au gré du vent
Comme tu m’ as rejeté
Premier amour
Inachevé.

Comme tu m’ as rejeté
C’ est le destin
Je n’y peux rien.

Phong dich
V.P.L.
 18/10/2007
Bordeaux

No comments: