HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, July 5, 2013

CÁM ƠN ĐỜI

CÁM ƠN ĐỜI
 "Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Cho tôi thêm ngày nữa để yêu thương"
Vì yêu thương là tất cả suối nguồn
Dìu tôi đến tuyệt vời chân hạnh phúc.
 
 Cám ơn đời có muôn hoa tươi thắm
Nhất là em có mặt thế gian này
Để tôi có những phút giây say đm
Và để hồn băng giá biết ngất ngây.
 
 Cám ơn đời cho tôi những bạn quí
Như mùa Xuân có lm bướm,  nhiu hoa
Bù kh đau bng tình nghĩa đm đà
Đi cô đc, mng thay có tri k.
 
 Cám ơn đời cho tôi đàn con cháu
Mang danh thơm muôn thu ging Tiên Rồng
Tiếp máu xương mt n tộc anh hùng
Xem truyn thng T tiên như châu báu.
 Cám ơn đời cho cơm ăn áo mc
Đươc ấm no gia đa s lm than
Không thèm khát, không đua đòi vt chát
Biết ung dung đ lạc đao an bn.
 
 Cám ơn đời sn văn chương ngh thut
Đ tôi mong vui hưởng thú thanh nhàn
Hầu trái tim bé nhỏ biết ngân vang
Tình ln rng vi thiên nhiên, mây nước.
                               Cali ngày 14/6/2013
                              QUANG TU N

No comments: