HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, December 29, 2013

Giáng sinh


Giáng sinh

Tôi muốn theo em khắp nẻo đường
Giáng sinh mừng Chúa cũng theo đi
Thân mình vốn dĩ tên ngoạ̣i đạo
Cũng bước theo ai đêm Giáng sinh

Trời đông lành lạnh tối om om
Thánh đường nho nhỏ cạnh đồi nghiêng
Chân theo chân bước im hàng ghế
Chúa ở trên cao đầu ngả nhiêng

Ai mắt nhìn lên Chúa cả tin
Ai mắt dọc ngang thấy rõ mình
Chúa biết con và con Chúa đó
Nếu Chúa nhân từ Chúa xuống ơn

Chợt rồi giọng hát cất cao lên
Ai thấy hồn bay bên Chúa trời
Giáng sinh sau đó trời đi mất
Đêm tối này đây trời đầy sao

LEMAI dec 23,2013
Cali
GIÁNG SINH(bai hoa)

Tôi muốn theo em khắp nẻo đường,
Giáng Sinh mừng Chúa! Cũng theo luôn.
Thân mình vốn dĩ tên ngoại đạo,
Đi lễ cùng ai theo tiếng chuông.

Trời đông lành lạnh, tối om om!
Thánh đường nho nhỏ cạnh đồi nghiêng.
Chân theo sau bước len vào ghế,
Cúi đầu nhìn xuống, Chúa đứng im.

Ai mắt nhìn lên Chúa cả tin?
Tôi mắt dọc ngang thấy rõ mình.
Chúa biết con, và con Chúa đó,
Ơn Chúa ban lành con khẩn xin.

Chợt rồi giọng hát cất cao lên,
Hồn bay theo Chúa đến đứng bên.
Giáng Sinh sau đó Trời đi mất,
Còn lại ngàn sao với bóng đêm!
Vanhathantrong dec 23,2013
vn

No comments: