HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Tuesday, October 7, 2008

Viết cho trang Blog ĐHSP 67



Có những lần gặp gỡ thật tình cờ không định trước. Nhưng cũng có những cuộc họp mặt được định hình sau nhiều trăn trở, nhiều lần nối kết. Nối kết trong vài buổi họp ngắn ngủi. Nối kết trên những trang email qua lại từ Châu này sang Châu khác, từ Tiểu bang này sang Tiểu bang khác.
Cuộc họp mặt của chúng ta đã hình thành như thế đó sau một năm trời với nhiều công sức, nhiều đóng góp của bàn tay bè bạn.
Năm người, mười người rồi hai mươi người, có người thêm vào rồi đến giờ phút chót cũng có người bận việc rút lui. Đến từ Paris, từ Bordeaux,từ Belgique, từ Canada, từ New Jersey, Santa Clara, từ Texas, San Diego để họp mặt tại Nam California, nơi được mệnh danh là Little Saigon, một thu gọn của thành phố một thời chúng ta theo học.
41 năm, hơn nữa đời người, những bạn bè cũ của Đại Học Sư Phạm Sài gòn ngày xưa theo ban Pháp Văn mới gặp lại nhau. Tóc đã bạc đi nhiều, những khuôn mặt đã cằn cỗi đi vì những năm tháng lo toan cho cuộc sống gia đình vợ chồng con cái trên xứ người.
Nhưng những ánh mắt lần đầu gặp lại nhau vẫn lấp lánh niềm vui hội ngộ, những nụ cười vẫn rạng rỡ, vẫn " mầy, tao", vẫn "bồ, tui"...Tưởng như đang ở giữa hai giờ học trên sân trường ngày nào của những sinh viên vừa tròn hai mươi tuổi.
Cảm nghĩ ngắn đầu tiên như một lời chào mời các bạn nhập cuộc vào trang Blog, sân chơi sinh hoạt, nơi tâm tình của tất cả chúng ta để chờ đợi một lần Hội Ngộ khác như đã giao ước.
Nào, hãy xắn tay áo lên và bắt đầu gia nhập sinh hoạt.

Phạm Ngọc Trác

No comments: