HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, November 18, 2012

Thật là vẻ vang dân Việt

Sinh 20 May 1977 - Technology entrepreneur. Co-Founder of Emotiv
Cô Tân Lê, sinh năm 1977 tại Việtnam, là một nhântài xuấtchúng trong cộngđồng Việtnam tại Úc.
Cô và người em gái nhỏ cùng mẹ là thuyềnnhân đã đến Malaysia sau 5 ngày 5 đêm lênhđênh trên biển.
Cô lớn lên, tốtnghiệp Luậtkhoa và Thươngmại tại Úc. Với kỹthuật điệntoán sửdụng tưtưởng điềukhiển "người nhântạo" robot, Tân Lê đã khaiphá một kỹnguyên mới trong lãnhvực này.-- Cô Tân Lê cũng là một luậtsư, một doanhnhân nổi tiếng tại Úc và trên thếgiới.
Cô Tân Lê là đồng sánglậpviên và Chủtịch của Emotiv Systems, một côngty khaitriển từ năm 2003 tại Úcchâu, sửdụng Nãoquản Điệntử để thay đổi hệthống phát minh trên thếgiới.
Trước đó, cô đứng đầu một côngty làm việc trên một hìnhthức mới, từ xa sửdụng sóng não để điều khiển các thiếtbị kỹthuật số (digital) và các phươngtiện truyềnthông kỹthuật số (digitally controlled devices.) Nó là một giấc mơ để gạt bỏ các "cơ" phụ nhỏ (chuột, bàn phím, clicker) và có các thiếtbị kỹthuật số của chúng thi-hành trựctiếp những gì chúng ta nghĩ. Tai nghe sảnphẩm EPOC Emotiv sửdụng 16 bộ cảmbiến để lắng nghe hoạtđộng trên toàn bộ não. Phần mềm "họchỏi" hoạtđộng não của mỗi người sửdụng, giống như khi người ta suytưởng nên rẽ trái hoặc rẽ phải, hoặc nhúnnhảy.


Tân Lê phát minh EPOC Headse

(Wireless Mind Reader Controller)
Cô Tân Lê là một người tịnạn từ Việtnam hồi mới 4 tuổi; vào đạihọc năm 16 tuổi, và đã trở thành một nhà lãnhđạo kỹthuật tiênphong trẻtuổi của nước Úc.
mời các bạn thử nghe TânLê ra mắt Phátminh máy đọc nãobộ:
http://www.ted.com/talks/tan_le_a_headset_that_reads_your_brainwaves.html
TânLê kể chuyện giađình & cuộc đời tị nạn,
phấnđấu để thànhcông trên quê hương mới của Cô:
http://www.ted.com/talks/tan_le_my_immigration_story.html

No comments: