HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, February 6, 2017

Vọp bẻ

Bắc Kỳ kêu là Chuột Rút  (Nam kỳ nói là Vọp bẻ)

 Hể có cơn chuột rút ở chân , bên nào rút thì ..giơ tay bên kia lên .  – KHỎI THUỐC THANG GÌ HẾT.
(Thí dụ chuột rút bên chân phải ,thì đưa tay trái lên )

1.      Lần 1, tôi đang ngủ , thì lại có cơn co cứng chân , đau quá ,  thức dậy –nhớ mẹo – giơ một tay lên – do đang buồn ngủ , tôi giơ ..lộn  bên,  không thấy hết , sực nhớ bài , tôi  bỏ tay xuống , giơ tay bên kia – lạy trời – cơn co biến ngay tức khắc – chưa đầy 1 nốt nhạc-

2.      Lần hai , đang ngồi trong xe hơi , lại bị nữa  – tôi giơ tay lên , nhưng có lẽ người đang ở thế ngồi , củng phải …2 giây sau , cơ mới dãn .

3.      Lần ba , đang tắm , nước nóng à nhe – lại bị cơn co cứng – vì tắm bằng vòi sen mà , đang ở thế đứng – tôi ..giơ tay ( đúng tay bên kia ) thằng lên trời – cơn chuột rút biến ngay  tức thì .
 Quá sung sướng  , là hể bị nó rút bên nào thì dơ thắng tay bên kia lên..trời – nhớ giơ đúng tay , và ở tư thế càng thẳng với thân thể , thì chuột rút ..đi nhanh như tên bắn ..
Cách áp dung nầy có hiệu quả hay không tuỳ theo cá nhân
suu tam
Thanhhong
Houston

No comments: