HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Tuesday, April 13, 2021

Vui Một Tí

 


·                     Ế Khách!

Có ông Bác sĩ kia ế khách , bèn nghĩ ra một kế . 

Ông ta trưng tấm biển trước phòng mạch , nói rằng : trị dứt bịnh thì tính 20 Mỹ-kim , còn không dứt bịnh thì bồi thường cho bệnh nhơn 100 Mỹ-kim .

Bên cạnh phòng mạch có một ông luật sư ế khách đói dài , thấy vậy bèn tới phòng mạch Bác sĩ đó định kiếm 100 bạc xài chơi .

Luật sư : Tôi bị mất khứu giác , ông trị giùm tôi .

Đốc tưa : Y tá , lấy lọ thuốc số 9 và nhỏ vô lỗ mũi ông này ba giọt .

Luật sư : Ê , cái này là nước mắm mà .

Đốc tưa : Xin chúc mừng ông đã lấy lại được khứu giác . Trả tui 20 đô .

Luật sư cả giận , ba ngày sau trở lại phục hận .

Luật sư : Tui mất trí nhớ , ông trị giùm tui .

Đốc tưa : Y tá , lấy lọ thuốc số 9 và nhỏ vô mồm ông này ba giọt .

Luật sư : Đừng , đừng . Cái này là nước mắm , tôi nhớ mà .

Đốc tưa : Ông đã lấy lại được trí nhớ . Trả tui 20 đô tiền trị bịnh .

**Tuần sau , luật sư tới phục hận một lần nữa .

Luật sư : Tui bị giảm thị giác , ông trị giùm tui .

Đốc tưa : Cái này thì tui chịu thua . Đây là tờ 100 đô tui bồi thường cho ông.

Luật sư nhìn tờ giấy bạc rồi nói : Đây là tờ 10 đô mà , đâu phải 100 đô ?

Đốc tưa cười hề hề : Tui đã lấy lại được thị giác cho ông . Trả tui 20 đô lẹ lên ông Luật sư 

------------ 

Bức Thư Tù

 Thanh nien bị ngồi tù Nhận đc thư của bà mẹ viết với nội dung.

– Con trai yêu quí của mẹ, từ ngày con đi mẹ thấy trống trải vô cùng, nhà mình Không còn sức lao động chính, nhà cửa bừa bộn, mấy sào ruộng nhà mình bỏ hoang vì không có người cầy. Mảnh vườn cũng chảng được cuốc bẵm, mẹ Mong con thành tâm cải tạo, sớm về để giúp mẹ….

Cậu con trai đọc thư xong, thương mẹ lắm và viết trả lời

– Mẹ kính yêu, chỗ mấy sào ruộng nhà mình mẹ đừng có mà làm gi, Chẳng may lại lộ ra mấy cái đồ con chôn ở đó. Nếu họ biết là con lại thêm tội đó, Còn mảnh vườn thì cũng đừng động vào, dưới đấy con giấu mấy bánh ma túy đó

Một Mấy tháng sau trong tù người thanh niên lại nhận được thư của mẹ mình

– Con yêu! Mẹ đã nhận đc thư của con lần trước, Sau đó có 2 xe ô tô công an về nhà mình, các ông ấy chia làm hai tổ. Một tổ ra đồng cầy tung mấy sào ruộng, còn một tổ ra vườn cuốc lật hết đất ở đó lên, Không tìm thấy gì, các ông lẩm bẩm chửi thề xong về rồi con ạ

Thằng con mừng thầm viết trả lời cho mẹ

– Mẹ ơi, con chỉ có thể giúp mẹ được ngần đó thôi, chỗ mấy sào ruộng mẹ tự làm nốt nhé, còn vườn thì thế là tạm được rồi….

suu tam

PQT
Canada

 

No comments: