HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, December 20, 2021

Nhật Ký Hài Hước Của Một Ông Chồng (part 2)

 


·                     1-Mấy hôm trước tôi nghe thấy vợ khen tôi có tài trước mặt mấy người hàng xóm. Bình thường chỉ có hai vợ chồng thì toàn bị vợ chê, nhưng trước mặt người ngoài kiểu gì cũng không dám chê chồng, tôi thực sự vô cùng cảm động.
Đợi vợ vào trong nhà, tôi nắm lấy đôi bàn tay cô ấy và nói: “Cảm ơn em đã khen anh có tài trước mặt hàng xóm. Anh thực sự rất cảm động”.
Vợ hắng giọng nói: ”Tiền không, ngoại hình không, địa vị cũng không,
nếu em không nói anh có tài, người ta sẽ chửi em ngu mới đi lấy anh”.

           2-Một hôm đang trong giờ làm việc, vợ gọi điện thoại đến, giọng hốt
hoảng: “Chồng ơi, chết rồi. Hôm nay nhà mình bị trộm viếng thăm”.
Tôi vội vã hỏi: “Mất đồ gì không?”.
Vợ mếu máo: “Nhà bị lục tung hết cả lên, 5 triệu em để dành trong tủ
quần áo bị mất rồi ! Em đang dọn dẹp xem có bị mất gì nữa hay không.
Công an đến rồi, thằng trộm cùng lúc ăn trộm mấy nhà liền, bị bảo vệ
bắt lại rồi, bây giờ đang ở đồn công an đối chất, em phải liệt kê xem
mất những thứ gì để khai ra bắt nó trả lại”.
Tôi la lên: “Em chạy tới tháo cái khung ảnh cưới trên đầu giường, coi
phía sau tấm ảnh có dính một chiếc phong bì, trong đó có 5 triệu”.
2 phút sau…
Vợ nói: “Em gỡ ảnh cưới xuống xem kỹ rồi, phía sau không có gì cả”.
Tôi hốt hoảng, tên trộm này quả thực rất khôn ngoan, mấy chỗ giấu tiền đó vợ tôi còn không biết mà sao nó lại biết được chớ. Mà trong đó có phải ít tiền đâu, tôi đến phát điên lên mất.
Tôi vội bảo vợ chạy vào nhà vệ sinh: “Phía sau két nước bồn cầu, có
một cái khe hở, trong khe nhét một túi xốp màu đen, em coi coi nó có
còn trong đó nữa không?”.
5 phút sau,
Vợ gọi điện đến thông báo: “Không có đâu anh ơi, hay anh nhớ nhầm chỗ?”.
Tôi lo lắng nói: “Nhầm thế nào được, lúc sáng đi vệ sinh anh kiểm tra
vẫn còn mà, tổng cộng 10 triệu, tất cả tiền đều cùng một seri. Đó là
tiền năm ngoái công ty thưởng tết anh rút ra một nửa”.
Vợ hỏi dồn: “Chỉ có vậy thôi à, có quên chỗ nào nữa không?”.
Tôi buồn bã: “Hết rồi, chỉ có 15 triệu đó thôi”.
Và nhắc vợ: “Em phải nói rõ ràng với công an số tiền đó nhé”.
Vợ bình thản trả lời: “Được rồi, cảm ơn anh đã thể hiện một cách xuất sắc trong vụ diễn tập chống trộm của gia đình mình lần này”.

Tôi choáng váng mặt mày, ngước mắt nhìn trời, nước mắt tuôn trào thành sông.

·                      Phụ nữ rốt cuộc là do yêu tinh phương nào biến thành?

suu tam

MNLam

Cali

 

 


No comments: