HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, December 29, 2008

Vài cảm nghĩ của đọc giả về TRANGNHÀ ĐHSP 67


Anh Khương viết :

Tôi đã giới thiệu TRANGNHÀ PEDA67 với nhiều bạn của tôi. Các bạn đều khen là TRANG NHÀ« được lắm .».

Bài vở , nội dung phong phú, hình ảnh chọn lọc, những đề tài vui, hữu ich chứ không có ‘ tào lao ‘ như những WS khác, nhất là rất nghiêm chỉnh, không có chính trị, chính em hay tôn giáo tùm lum trong đó.
Một anh bạn rất thân của tôi nói đùa :
‘ Tao không ngờ thầy giáo tụi mầy đã bị ‘ mất dạy ‘ từ lâu rồi mà ‘ chất xám ‘vẫn còn thừa để làm được những cái Blog như vậy. ! ‘

Hay lắm !Hay lắm !

Tôi xin chuyển lời khen này đến Ngọc Dung , người đã tốn rất nhiều công sức để xây dựng cái Blog TRANG NHÀ PEDA67
Ý kiến này cũng là ý kiến của tôi.

Lê- Ngọc- Khương.
21 / 12 / 2OO8.


No comments: