HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Saturday, January 16, 2016

Kỳ lạ ga tàu chỉ chở một nữ sinh trung học suốt 3 năm


 Chc ch Nht!

Kỳ l ga tàu ch ch mt n sinh trung hc sut 3 năm

TPO - Ga Kami-Shirataki được đt ti vùng cc Bc đo Hokkaido (Nht Bn) ch có đúng mt hành khách s dng, mt n sinh trung hc.
Ga Kami-Shirataki Hokkaido có mt chuyến tàu ch phc v đúng mt hành khách.

Ga tàu Kami-Shirataki do nm ti vùng ho lánh xa xôi ti đo Hokkaido, Nht Bn s người s dng ga tàu gim mnh, thm chí, mt s hãng hàng không buc phi hu chuyến bay ti khu vc này. Ban đu, ban giám đc ga Hami-Shirataki có ý đnh đóng ca ga đường st này, tuy nhiên, do nhn thy vn còn mt hành khách s dng tàu ho hàng ngày, h đã tm dng quyết đnh đó.
Hành khách này là mt n sinh trung hc hàng ngày phi đi tàu đến trường. Ban giám đc ga tuyên bố s tiếp tc duy trì ga tàu cho đến khi n sinh tt nghip trung hc vào tháng 3/2016. Không nhng thế, lch trình ca nhng chuyến tàu cũng được điu chnh đ phù hp vi lch hc ca n sinh. Sau khi cô gái tt nghip trung hc, ga tàu s được "khai t" hoàn toàn.
Ga tàu vng v Kami-Shirataki
Tr li phng vn ca các phóng viên, người đng đu doanh nghip đường st Kami-Shirataki cho biết, cho dù các chi phí đ duy trì mt ga tàu là rt ln, nhưng vì mun khuyến khích s nghip "đèn sách" ca n sinh trung hc, h s m ga tàu cho đến khi cô còn đi hc.
Quyết đnh này ca chính phủ Nht khiến c thế gii phi ng mũ và là mt hot đng nm trong chiến dch phát trin giáo dc ti đt nước Mt tri mc.
suu tam
VPLan
Bordeaux

No comments: