HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, September 23, 2018

Bún riêu, không cần cua xay vẫn làm được riêu rất thơm ... -

Bún riêu, không cần cua xay vẫn làm được riêu rất thơm ... - Maxsoi.com

Uploaded by Natha Food
PlayXuất bản 16/05/2018. Bún riêu, riêu béo thơm ơi là thơm mà kg cần làm cua đồng xay. Bảo đảm ngon hơn bún riêu cua đồng
♦♦Y kien 1 ban =

mình cũng làm riêu nhưg ko cầu kỳ như bạn, mình dùng tôm khô, thịt nạc xay, hột vịt, gia vị, sau đó đánh hỗn hợp cho điều,khi nước sôi xương đã mềm mình cho hỗn hợp vào tầm 10p sẽ nổi lên rất đẹp, mình ăn bún riêu là mình làm như vậy cho nhanh.
suu tam
PBLanCanada

No comments: