HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, March 16, 2020

Dzui buồn tuổi già



Ôi...tui già 😅😅😅

M
t người đàn bà ln tu Florida đi mua sm cho l Giáng Sinh và khi tr ra ch đu xe, bà thy bn người đàn ông đang ngi trong xe ca b và chun b lái xe đi. Bà y th cái túi mua sm xung và rút khu súng lc ra, hét to như mun b phi b luôn "Tôi có mt khu súng, và tôi biết cách s dng nó! Ra khi xe!". Bn người đàn ông đã không ch đi ti li hét hăm da ln th hai. H ra khi xe và ba chân bn cng, h chy như điên.

Bà già run r
y và b túi mua sm ca mình vào phía sau xe và ngi vào ghế lái. B run ry đến mc không th cht cái chìa khóa vào  đ đ n máy xe. B c gng và c gng mà vn không cht vào được, và ri b hiu ra là ti sao chìa khóa không vào  được, vì b nhìn trong xe và t hi ti sao li có mt trái banh, mt cái dĩa nha và hai thùng bia 12 lon  dưới sàn xe phía trước ghế bên cnh...
Vài phút sau, b
 nhn ra chiếc xe ca b đu cách chiếc xe này khong bn hay năm chiếc gì đó. Bà ta chy như bay ti cái xe ca b, vi vã nhét cái túi mua sm vào xe và lái đến đn cnh sát đ trình báo li ca mình.

Anh Trung Sĩ c
nh sát nghe b k chuyn mà không th nhn cười được. Anh ta ch tay v phía bên kia ca quy, nơi bn người đàn ông mt còn đang xanh lè đã trình bày mt v cướp xe hơi ca mt người đàn bà ln tui, điên khùng được din t là người da trng, cao chưa đy mt thước rưỡi, đeo kính, tóc xoăn màu trng và mang theo mt khu súng lc ln.
***Câu chuyện này là của bà già Jenny Roberts.

suu tam
MNLam
Cali

No comments: